Home » , » Bài 01 - Thiết kế web với Adobe Dreamweaver CS6

Bài 01 - Thiết kế web với Adobe Dreamweaver CS6

Bài 01 - Thiết kế web với Adobe Dreamweaver CS6

- Như chúng ta đã biết website đã trở thành một thành phần không thể thiếu của thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Một tổ chức, một doanh nghiệp, một cơ quan hay thậm chí một cá nhân đều cần một website cho công việc của mình. Mặt khác việc có thể xây dựng một website lại là một vấn đề không đơn giản, nó đòi hỏi người xây dựng phải có kiến thức về thiết kế và lập trình web. 

- Tuy nhiên bằng cách sử dụng phần mềm Adobe Dreamweaver chúng ta có thể tạo ra một website cho các nhu cầu công việc đơn giản mà không đòi hỏi quá nhiều kiến thức về thiết kế và lập trình web. Khóa học "Thiết kế web với Dreamweaver" sẽ giúp chúng ta sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Dreamweaver, từ đó chúng ta có thể xây dựng một website đơn giản theo mục đich của chúng ta.

- Trong bài học đầu tiên này chúng ta sẽ tìm hiểu các kiến thức căn bản về website như: website là gì, các thành phần của một website, phân biệt website động và website tĩnh, ... Sau đó chúng ta sẽ được hướng dẫn cách tải và cài đặt phần mềm Adobe Dreamweaver CS6 để phục vụ cho khóa học này.


Link download phần mềm

- Part 1: http://www.mediafire.com/?ekwnblzqkcbafcs
- Part 2: http://www.mediafire.com/?ube7jpugfw4ad0z

Link youtube http://www.youtube.com/watch?feature=pl ... vUx9e4YNfc

Video



ZendVN.

0 comments:

Post a Comment

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS