Home » , » Phần mềm Gửi Email hàng loạt tốt nhất SendBlaster Pro

Phần mềm Gửi Email hàng loạt tốt nhất SendBlaster Pro


Để việc kinh doanh hiệp quả hơn thì ngoài các phương pháp dùng phần mềm Seo, hay phần mềm đăng tin tự động (phương pháp để khách hàng tìm đến mình) thì các sales thường kết hợp thêm dịch vụ tiếp cận khách hàng trực tiếp (tìm đến khách hàng) bằng E-mail marketing. Sau đây Dạy Học Seo xin được giới thiệu với các bạn 1 số phần mềm gửi Email hàng loạt (E-mail Marketing).Phần mềm gửi email hàng loạt xếp hạng thứ hai trên thế giới và được ưu chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều tính năng mạnh mẽ cùng giá thành vừa phải, SendBlaster là sự lựa chọn tối ưu của các Doanh nghiệp.
phan mem gui mail hang loat sendblaster
phan mem gui mail hang loat sendblaster
Ưu điểm của phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster:
- Dễ dàng cấu hình và sử dụng : Đây là ưu điểm nổi trội của phần mềm với giao diện được thiết kế hợp lý, hướng tới người dùng.
- Tỷ lệ mail gửi thành công vào Inbox ( Hộp thư đến) cao: Bạn đã sử dụng qua nhiều phần mềm gửi mail hàng loạt miễn phí tuy nhiên hiệu quả gửi mail chưa đáp ứng được yêu cầu vì tỷ lệ mail gửi thành công tới Inbox của các phần mềm này thường rất thấp ( 20-30%). Sự khác biệt của giải pháp D-mail chính là ở cơ chế gửi mail của phần mềm:
+ Các địa chỉ Email sẽ được phân chia và được gửi tới từng địa chỉ trong danh sách chứ không gửi theo cách gửi cùng lúc tới nhiều địa chỉ ( Như bạn vẫn gửi bằng tay hoặc một số phần mềm đang sử dụng)
Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi mail sendbalster pro
+ Người dùng có thể chủ động việc đặt thời gian gửi giữa các địa chỉ Email: Việc này giúp cho Gmail đánh giá cao về chiến dịch gửi mail đó của bạn.
- Là Phần mềm gửi Email duy nhất tích hợp được chức năng thống kê kết quả gửi mail: Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của giải pháp mà các phần mềm khác không thể có được. Giải pháp này cho phép bạn theo dõi được số lượng số lượng mail đã được gửi đi, số lượng Email được mở, danh sách những địa chỉ Email đã mở mail… Tất cả các thống kê đều được tự động vẽ thành dạng biểu đồ chuyên nghiệp để thuận tiện cho việc theo dõi.
PHP:
http://www.mediafire.com/?djayd8a83iqa3l6


0 comments:

Post a Comment

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS